Text/HTML

Minimize


Wednesday, May 08, 2024

Nothing gets by us...
770-918-1203

Backflow Testing & Installation, LLC has been connecting and inspecting backflow devices since 2003. We are licensed and fully certified (BPAT #02230).
Learn more about us...
Backflow prevention is necessary to keep our public water supply clean and uncontaminated. Backflow devices prevent the pollution of drinking water.
Get the basics about backflow and clean water...
Is your business at risk for a backflow problem? Medical facilities, factories, restaurants and many other businesses require backflow devices.
See the full list...
Do you have a backflow problem? Have you been contacted by your local water authority? Is your backflow device working correctly?
Contact us today...

My Profile

Minimize
Profile Avatar
gustavotate
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

2 mẫu loa bluetooth chống nước Anker được yêu thích nhất hiện nay

Loa bluetooth chống nước của thương hiệu Anker là một trong những chiếc loa được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện tại.

Vậy, đâu là 2 mẫu loa Bluetooth chống nước được yêu thích nhất đến từ thương hiệu này. Cùng khám phá ở bài viết dưới đây ngay bây giờ bạn nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Loa Bluetooth chống nước Anker Soundcore Flare

Đến với thương hiệu Anker thì ắt hẳn không thể không nói đến chiếc loa Bluetooth Soundcore Flare với xếp hạng chống nước IPX7 mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng trong môi trường nước, những bữa tiệc hay hoạt động thể thao nhộn nhịp mà bạn không cần lo hư hỏng.

Về mặt thiết kế thì nó theo khuynh hướng là hình trụ tuy nhiên mở rộng ở phần đế loa, trên đầu loa, bạn có những nút điều khiển để phát lại nhạc, đèn LED RGB cũng như nút tăng âm trầm. Ở mặt sau của loa, bạn sẽ nhận thấy nút nguồn và cả nút ghép cùng với đó là nắp cao su bảo vệ giắc cắm 3,5mm đồng thời có cả cổng sạc microUSB.

➔➔➔ Tin tức liên quan:

1. Cách chọn loa bluetooth chính hãng giá ưu đãi nhất hiện nay

2. Mua loa bluetooth chính hãng giá rẻ tại web so sánh giá tốt nhất

Loa Bluetooth chống nước Anker Soundcore Flare chính hãng

Với Drive kép cũng như bộ tản nhiệt Bass Radiators giúp cho âm thanh lan tỏa 360 độ bao trùm toàn không gian, âm thanh được cân bằng tổng thể, nhờ vậy bạn có thể cài đặt tùy chỉnh thông qua EQ bên trong ứng dụng SoundCore có trên iOS/Android. Đặc biệt nhất là nó có tính năng Bass Up giúp việc điều chỉnh âm trầm thủ công ngay trên loa, cho các chất âm tinh tế và âm cao vượt trội.

Loa Bluetooth chống nước Anker Soundcore Motion+

Loa bluetooth chống nước tốt nhất kế tiếp cũng đến cùng thương hiệu Anker, đó chính là Soundcore Motion+ sở hữu thiết kế tinh tế cũng như hiệu suất âm thanh tuyệt đỉnh.

Nó đã được thiết kế với mặt lưới là kim loại bo mặt trước, còn lại là phần cao su mềm để tăng thêm khả năng chống nước cũng như chống sốc với xếp hạng IPX7. Nhờ đó mà chiếc loa Bluetooth này đã được sử dụng nhiều trong khi tắm biển hay tắm vòi sen, những hoạt động tiệc dưới nước hoặc hồ bơi.

Loa Bluetooth chống nước Anker Soundcore Motion+ được yêu thích

Nhờ công nghệ Bassup độc quyền của SoundCore (Anker) đã giúp tùy chỉnh âm trầm theo ý bạn với từng dòng nhạc khác nhau. Kết hợp cùng với đó là loa cho phép điều chỉnh thêm EQ qua ứng dụng SoundCore có trên iOS/Android.

Trên đây là những mẫu loa bluetooth chống nước giá rẻ đến từ thương hiệu Anker mà 2momart muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng nó thật sự hữu ích và mang đến bạn nhiều thông tin giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn. Đừng quên thường xuyên theo dõi kênh để biết thêm nhiều dòng sản phẩm thú vị.

  
            
Copyright © Backflow Testing & Installation, LLC. All rights reserved.